Notícies

GW에서 전문가 Li Shaohui 강의

23-02-2022

ในช่วงบ่ายของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ GW ได้เชิญ Mr. Li Shaohui หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่ปรึกษาของ Beijing Aviation Association Certification Center Co., Ltd. สาขาลั่วหยาง มายังบริษัทของเราเพื่อทำการบรรยายเกี่ยวกับการพัฒนาการจัดการองค์กรและการวางแผนอาชีพส่วนบุคคล GM Chen Jianli และพนักงานของทุกแผนกเข้าร่วมการบรรยาย

นาย Li Shaohui ชี้ให้เห็นถึงทิศทางการพัฒนาของอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องจักรจากวิวัฒนาการทางประวัติศาสตร์ของการพัฒนาอุตสาหกรรม กล่าวถึงสถานะทางอุตสาหกรรมและวัฒนธรรมทางประวัติศาสตร์ของลั่วหยาง ตลอดจนพัฒนาการของลั่วหยาง ยังได้ชี้แจงแนวทางการวางแผนอาชีพส่วนบุคคลจากมุมมองด้านความคิดและจุดยืนของพนักงาน ผู้เข้าร่วมศึกษาและอภิปรายประเด็นที่เกี่ยวข้องอย่างจริงจังและได้อะไรมากมาย

Expert Li Shaohui lectures in GW

นาย Li Shaohui เน้นย้ำว่าองค์กรเป็นเวทีสำหรับพนักงานที่จะเล่น และพนักงานเป็นแรงผลักดันที่สำคัญสำหรับการพัฒนาขององค์กร องค์กรควรสำรวจและปลูกฝังพนักงานจากแง่มุมของวัฒนธรรมองค์กร สภาพแวดล้อมในการทำงาน ประสิทธิภาพเงินเดือน และอื่นๆ เพื่อให้พวกเขาตระหนักถึงคุณค่าในตนเอง พนักงานควรมุ่งเน้นไปที่เป้าหมาย ปรับความคิด และถือว่างานเป็นอาชีพ ซึ่งไม่เพียงสร้างคุณค่าให้กับองค์กร แต่ยังสร้างคุณค่าในตัวเองด้วย ทั้งองค์กรและพนักงานควรมีทัศนคติเชิงบวกและกล้าได้กล้าเสีย เพื่อที่จะตระหนักถึงการเติบโตร่วมกันและความร่วมมือแบบได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่ายขององค์กรและพนักงานอย่างแท้จริง

การบรรยายช่วยให้ทุกคนสามารถติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญแบบเห็นหน้าเพื่อตอบคำถามของพวกเขา ผู้เข้าร่วมทุกคนรู้สึกว่าได้รับประโยชน์มากมายและมีทิศทางที่ชัดเจนยิ่งขึ้นสำหรับการวางแผนและพัฒนาอาชีพในอนาคต


Obteniu el preu més recent? Respondrem tan aviat com sigui possible (en 12 hores)

Política de privacitat